Luyện Thi 24/7
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Lớp 5
Lớp 4
Lớp 3
Lớp 2
Lớp 1
🔍
Tin 4, giải tin học 4 cánh diều
Môn Tin học 4 Cánh diều. Giải sách Tin học 4 Cánh diều ngắn gọn, chính xác với đầy đủ các chủ đề giúp hộc sinh học hiệu quả, nắm vững lý thuyết và bài tập trong sgk tin học.
Bình chọn:
4.3
trên
26
phiếu
Chủ đề A. Máy tính và em
1. Bài 1. A1. Phần cứng máy tính
2. Bài 2. A1. Phần mềm máy tính
3. Bài 1.A2 Em tập gõ hàng phím số
4. Bài 2.A2 Thực hiện gõ bàn phím đúng cách
Chủ đề B. Mạng máy tính và internet
1. Bài 1.B Các loại thông tin chính trên trang web
2. Bài 2.B tác hại của việc xem những trang web không phù hợp lứa tuổi
Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
1. Bài 1.C1 Tìm kiếm thông tin trên internet
2. Bài 2.C1 Em tập tìm thông tin trên internet
3. Bài 1.C2 Tạo và xóa thư mục, đổi tên và xóa tệp
4. Bài 2.C2 Di chuyển, sao chép thư mục và tệp
5. Bài 3.C3 Thực hành tạo, sao chép, xóa thư mục và đổi tên, di chuyển tệp
Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và ăn hoá trong môi trường số
1. Bài học. Tôn trọng quyền tác giả của phần mềm
Chủ đề E. Ứng dụng tin học
1. Bài 1.E1 Bố cục của trang chiếu
2. Bài 3.E1 Hiệu ứng chuyển trang chiếu
3. Bài 1.E2 Làm quen với phần mềm soạn thảo văn bản
4. Bài 2.E2 Soạn thảo văn bản tiếng việt và lưu tệp với tên mới
5. Bài 3.E2 Thực hành mở tệp, soạn thảo và lưu tệp văn bản
6. Bài 6.E2 Các thao tác cơ bản với khối văn bản
7. Bài 7.E2 Thực hành tổng hợp chủ đề “ Tập soạn thảo văn bản”
8. Bài 1. LC1 Máy tính giúp em tìm hiểu lịch sử Việt Nam
9. Bài 2.LC1 Máy tính giúp em tìm hiểu về các quốc gia
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
1. Bài 1.F Làm quen với lập trình trực quan
2. Bài 2.F Tạo chương trình Scratch đầu tiên
3. Bài 3.F Tạo chương trình có phông nền thay đổi
4. Bài 4.F Tạo chương trình có nhiều nhân vật
5. Bài 5.F Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
6. Bài 6.F Tạo chương trình có nhân vật thay dổi kích thước, màu sắc
7. Bài 7.F Thực hành tạo chương trình của em
Bài 7.F Thực hành tạo chương trình của em trang 70, 71 SGK Tin học 4 Cánh diều
Bài 6.F Tạo chương trình có nhân vật thay dổi kích thước, màu sắc trang 68, 69 SGK Tin học 4 Cánh diều
Bài 5.F Tạo chương trình có nhân vật chuyển động trang 66, 67 SGK Tin học 4 Cánh diều
Bài 4.F Tạo chương trình có nhiều nhân vật trang 64, 65 SGK Tin học Cánh diều
Bài 3.F Tạo chương trình có phông nền thay đổi trang 62, 63 SGK Tin học 4 Cánh diều